ฮาบิแทท กรุ๊ป คว้ารางวัลทรงเกียรติ Special Recognition for CSR จากเวที PropertyGuru Thailand Property Awards 2020

ฮาบิแทท กรุ๊ป ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนระดับพรีเมียมใจกลางกรุงเทพฯ และพัทยา คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ ??????? ??????????? ??? ??? จากเวที ???????????? ???????? ???????? ?????? ???? จัดขึ้น ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก ในวันพุธที่ 18 พ.ย.63 ที่ผ่านมา

 

ความสำเร็จครั้งนี้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในฐานะองค์กรที่มีผลงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างยอดเยี่ยม โดยตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการพูลวิลล่า รีสอร์ท และโรงแรมที่มีระดับสไตล์เรสซิเดนท์ ในเมืองพัทยา บริษัทในเครือฮาบิแทท กรุ๊ป เดินหน้าในการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมในพื้นที่ที่เราพัฒนาโครงการ เพื่อสร้างสังคมที่น่าอยู่ และสร้างรอยยิ้มให้กับชุมชน ภายใต้โครงการ Change for A Better Habitat เปลี่ยนสังคมให้น่าอยู่ โดยมีกิจกรรมต่างๆ ดังนี้

  • “Pattaya Beach Change Volunteer” กิจกรรมจิตอาสาที่บริษัทฯ ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกเดือน นำโดยทีมโดยพนักงานโรงแรม เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า มาช่วยกันทำความสะอาดชายหาดพัทยา จอมเทียน บ้านอำเภอ และบางเสร่

 

  • ฮาบิแทท ร่วมสู้วิกฤต COVID ไม่ทิ้งกัน ตั้งแต่ต้นปี 2563 ที่ผ่านมา ธุรกิจโรงแรมได้รับผลกระทบอย่างหนักจากวิกฤตโควิด-19 โดยเฉพาะในช่วงที่เมืองพัทยาประกาศล็อกดาวน์ ซึ่งส่งผลกระทบต่อทุกภาคส่วน รวมถึงชาวเมืองพัทยา บริษัทฯ จึงได้ผนึกกำลังกับพนักงานโรงแรมในเครือ อาทิ ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์, ครอสทู ไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ และ เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า จัดบูธแจกอาหาร และเครื่องดื่มกว่า 2,000 ชุด ณ สำนักงานขายโครงการ รามาด้า มิรา นอร์ท พัทยา เพื่อปันน้ำใจช่วยเหลือชาวพัทยาให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

 

  • ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ ร่วมกับ เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า กลุ่มบริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ร่วมบริจาคหมวกคลุมผมที่ใช้ในโรงแรมให้กับบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร จ.ปราจีนบุรี โรงพยาบาลศูนย์ประจำจังหวัดปราจีนบุรี และโรงพยาบาลอีก 3 จังหวัดภาคใต้ จำนวน 300 ชิ้น นำไปใช้ประโยชน์ สำหรับใช้งานในห้องฉุกเฉินและห้องผ่าตัด โดยให้เจ้าหน้าที่ใส่ปฏิบัติงานเคสต่อเคส เพื่อป้องกันการติดเชื้อ

 

  • ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ ร่วมกับ เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า กลุ่มบริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ร่วมบริจาคสิ่งของเครื่องใช้อุปโภค-บริโภค และสิ่งของที่จำเป็น ให้กับคณะเจ้าหน้าที่ และนักเรียน มูลนิธิคุณพ่อเรย์ เมืองพัทยา และมูลนิธิสงเคราะห์เด็กพัทยา

 

  • ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ กลุ่มบริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ร่วมมือกับโรงแรมในกลุ่มบริษัทฯ อาทิ ครอสทู พัทยา และ เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า ช่วยเหลือชาวพัทยาชุมชนเขาน้อยที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 โดยจัดทำข้าวกล่อง พร้อมนำเครื่องดื่ม มอบให้กับตัวแทนสมาคม เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับคนในชุมชน ณ สำนักงานขาย รามาด้า มิรา นอร์ท พัทยา

 

  • ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ กลุ่มบริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับโรงแรมในกลุ่มบริษัทฯ อาทิ โรงแรม ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์, โรงแรม ครอสทู ไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ และเดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า มอบอาหารและเครื่องดื่ม ให้กับบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลเมืองพัทยา ต่อเนื่อง 7 วัน รวมกว่า 1,000 ชุด เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติงานช่วงสถานการณ์โควิด-19 นอกจากนั้นยังมอบอาหารและเครื่องดื่มให้ประชาชนทั่วไปที่เข้ามาใช้บริการที่โรงพยาบาลอีกด้วย

                                                                              About PropertyGuru Thailand Property Awards

พร็อพเพอร์ตี้กูรู เอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ เป็นงานมอบรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดของวงการอสังหาริมทรัพย์แห่งภูมิภาค ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2548 นับว่าเป็นรางวัลที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานที่สุดในภูมิภาคเอเชีย  เพื่อมอบรางวัลแก่นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุด ในสาขารางวัลต่างๆ