“ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ ร่วมงาน ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 60 พร้อมโปรโมชั่นส่งท้ายปี Ultimate Special Offers กับ 4 โรงแรมดังพัทยา”

#HHBulletin – THAI TEAW THAI 2021 “ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ ร่วมงาน ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 60 พร้อมโปรโมชั่นส่งท้ายปี Ultimate Special Offers กับ 4 โรงแรมดังพัทยา”
.
บริษัท ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ ยกทัพโรงแรมหรูและพูลวิลล่าสไตล์บูทีค ลัคชัวรี่ในพัทยา ร่วมงาน ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 60 ฉลองเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวผ่านโปรโมชั่นส่งท้ายปี “Ultimate Special Offers” ดีลแพ็กเกจ 4 โรงแรมและที่พักในทำเลสุดฮิตใจกลางแหล่งท่องเที่ยว และหาดยอดนิยมของพัทยา
.
อาทิ ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ (X2 Pattaya Oceanphere), ครอสทู ไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ (X2 Vibe Pattaya Seaphere), เบสเวสเทิร์นพรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา (Best Western Premier Bayphere Pattaya) และ เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า (The Ville Jomtien Pool Villa) พร้อมอภินันทนาการพิเศษเฉพาะภายในงาน
.
โดยมี คุณศศิวิมล สุทธิบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด (กลาง), คุณปีเตอร์ ลูคัส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ จำกัด (ซ้ายสุด), คุณเดวิด เจมิสัน Cluster General Manager (ขวาสุด) พร้อมด้วยพนักงานโรงแรมร่วมงาน ณ บูธ ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ เลขที่ O43-O06 ฮอลล์ EH 102, ไบเทค บางนา เมื่อวันที่ 25 – 28 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา
.
บริษัท ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ จำกัด บริษัทในเครือ ฮาบิแทท กรุ๊ป ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนในสไตล์บูทีค ลัคชัวรี่ ในรูปแบบโรงแรมและพูลวิลล่าในพัทยา โดยทาง ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ เป็นผู้ควบคุมและผู้บริหารโรงแรมในเครือทั้งหมดเพื่อให้ได้มาตรฐานระดับโรงแรม 5 ดาว
.
โดย ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ มีทีมงานระดับมืออาชีพจากส่วนกลางที่คอยดูแลเรื่องงานบริหารโรงแรมแบบครบวงจร ตั้งแต่การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยและโรงแรม การควบคุมงบประมาณและการเงินของธุรกิจโรงแรม การเปิดโรงแรม การบริหารโรงแรมเมื่อเปิดทำงานแล้ว การขายการตลาด และการประชาสัมพันธ์ ทั้งหมดนี้เพื่อให้การดำเนินกิจการโรงแรมมีประสิทธิภาพมากที่สุด
.
การันตีได้ว่าเมื่อลงทุนแล้ว ลูกค้าทุกท่านจะได้รับผลตอบแทนที่ดี สร้างความคุ้มค่าให้กับกลุ่มนักลงทุน รวมถึงสามารถสร้างประสบการณ์การเข้าพักที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า เพราะเป้าหมายของ ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ คือ การเป็นผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมที่ไม่เคยหยุดพัฒนาศักยภาพตามกาลเวลา
.